Đang Tải Dữ Liệu....
game java tai vo lam tai youtube Tubemate
CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ 20/10
20/10/2022 04:23
CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

        Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), được sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện Công nghệ xạ hiếm đã tổ chức cho toàn thể các cán bộ nữ của Viện đi dã ngoại 2 ngày tại Tà Xùa, Sơn La (3-4/10/2022). Qua chuyến đi này, sự đoàn kết, chia sẻ giữa các cán bộ nữ trong Viện được nâng lên, gắn bó và them hiểu nhau hơn.




Ngày 19/10/2022, Lãnh đạo Viện Công nghệ xạ hiếm đã tổ chức buổi gặp mặt liên hoan thân mật với toàn thể nữ cán bộ của Viện. Phát biểu chúc mừng, ông Phạm Quang Minh, Viện trưởng Viện Công nghệ xạ hiếm đã nói: Chúc toàn thể chị em trong Viện luôn mạnh khỏe, xinh tươi, đầy năng lượng cả ở nhà và cơ quan. Chị em hãy luôn giữ tinh thần lạc quan để mỗi ngày đến cơ quan đều thấy vui, làm việc được hiệu quả. Thay mặt các nữ cán bộ của Viện, bà Đoàn Thu Hiền, Chủ tịch công đoàn Viện Công nghệ xạ hiếm cho rằng: Sự quan tâm của lãnh đạo Viện đến các nữ cán bộ là nguồn động viên lớn, cho thấy sự ghi nhận những đóng góp của các nữ cán bộ. Hy vọng trong tương lai, Lãnh đạo Viện vẫn tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động của Công đoàn nói chung và các nữ cán bộ nói riêng để nâng cao hơn nữa vị thế của các nữ cán bộ trong các hoạt động của Viện.

 

Hà Nội bắt đầu trở gió nhưng tình cảm gần gũi chan hòa, với những nụ cười, những câu chuyện được chia sẻ đã khiến bầu không khí đầy yêu thương ấm áp. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 2022.